Nội Thất Ô Tô 88

#Top Nội thất ô tô - Chuyên dán phim cách nhiệt ô tô, dán kính chống nắng chất lượng cao cấp. Dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Liên hệ: 0398293333

Mua giấy dán kính chống nắng giá rẻ cho ô tô ở đâu |Nội thất ô tô 88

Giấy dán kính chống nắng cho xe ô tô luôn là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong số các trang bị cần thiết cho ô tô. Thị trường có rất nhiều sản phẩm phim cách nhiệt khác nhau và đồng thời cũng có rất nhiều địa chỉ mua bán giấy dán kính. Trong số Nội thất ô tô 88 chính là nơi bạn có thể mua giấy dán kính chống nắng giá rẻ cho ô tô tốt nhất Hà Nội

f:id:leequyet2296:20181116010743j:plain

Dán kính xe ô tô giá rẻ

Nếu đang tìm mua một loại phim cách nhiệt dán kính xe hơi giá rẻ chất lượng cho chiếc xe ô tô của mình, bạn nên chọn mua mặt hàng của 3M hoặc Classis, vkool. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt của Hoa Kỳ. Đây là các dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu các thương hiệu lớn từ Mỹ, đã và đang tạo dựng vị trí vững chắc trên thị trường phim cách nhiệt toàn thế giới.

Phim 3M chính hãng hiện tại đã phân khối rộng khắp trên hơn 200 quốc gia. Classis hiện cũng có rất nhiều chi nhánh đặt ở những quốc gia khác nhau như Đức, Mỹ, Việt Nam….Đó là 3 loại film cách nhiệt thực sự là sản phẩm phim chống nóng chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.

f:id:leequyet2296:20181116010833j:plain

Việc dán giấy cách nhiệt cho xe ô tô vào mùa hè là vô cùng cần thiết. Bởi khi nhiệt độ ngoài trời tăng lên quá cao, hệ thống làm mát trong xe phải hoạt động hết công suất nhưng không đạt hiệu quả, giảm tuổi thọ, lại sinh ra nhiều hao phí nhiên liệu. Chính vì vậy, dán phim cách nhiệt cho xe ô tô sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá số tiền sử dụng cho việc tiếp nhiên liệu xe.

Tỉ lệ cản tia hồng ngoại của dòng sản phẩm này lên đến 99%, giúp bảo vệ được những món đồ nội thất đắt tiền bên trong xe. Cho nên, những người ngồi bên trong cũng không bị chói mắt hay đối mặt với nguy cơ ung thư da, bởi giấy dán kính cách nhiệt có khả năng ngăn chặn 90% tia tử ngoại chiếu qua..

Khi dán phim cách nhiệt cho xe ô-tô, bạn cần phải đặc biệt lưu ý lựa chọn loại phim đắt tiền có độ cản sang cao nhưng cho tầm nhìn tốt, không bị cản trở. Những phần còn lại của xe như kính bên hay kính hậu quý vị có thể lựa chọn bất cứ phân khúc phim nào tùy ý.

Giấy dán kính chống nắng ô tô bán ở đâu

Decal có tính chất chống nắng nóng, chống chói mắt cho người lái ô tô, giảm thiểu nhiệt lên tới 90%, hàng chính hãng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

f:id:leequyet2296:20181112184010j:plain

Nội thất ô tô 88 – Địa chỉ chuyên dán kính chống nắng cho ô tô uy tín số 1 tại Hà Nội. Với giá bán và lắp đặt dán phim rẻ nhất trên thị trường cùng với nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp nhất chính là sựa lựa chọn hợp lý nhất. Nếu có nhu cầu, quý vị vui lòng liên hệ Nội thất ô tô 88 qua số điện thoại 039.829.3333 để được tư vấn và nhận được dịch vụ dán phim cách nhiệt xe hơi chất lượng nhất.

>>> Xem thêm các bài viêt khác<<<